"Flengdu mig" sagði hún tælandi. "ha? ha? ha?" sagði Jóli

Jóli"Flengdu mig" sagði hún aftur með smá pirring í röddinni.

"HA? HA? HA?" sagði kólasveinninn og lofaði sjálfum sér að ráða sig aldrei aftur á þessari ráðningaskrifstofu.

"Ég er hætt að deita gamalmenni!" sagði stúlkan og strunsaði út.

Það voru einmannaleg jól hjá Jóla Frown


mbl.is Jólasveinninn má ekki segja „hó hó hó!“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég þekki Jón Þór það vel... Að ég get kunngert þér Baldur þetta var nú ekki innsláttarvilla...
kóka KÓLASVEINNINN ber hann nafn með réttu ...

Brynjar Jóhannsson, 16.11.2007 kl. 18:56

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Jólasveinninn hlýtur að lesa þessa síðu svo hér byrjar jólagjafalistinn minn.

1. stk Apple pro ferðatölva með innbyggðu módemmi

2. Frið á jörðu

3. Geimferð

4. Riffil

5. Tvo hesta

6. Þrjár beljur 

7. Pizzu með pepperoni

8. Ný sængurföt

9. Jón Ásgeir

10. Nýja Nike hlaupaskó 

Takk fyrir.

Björn Heiðdal, 16.11.2007 kl. 23:51

3 identicon

Hvað ætlarðu að gera við Jón Ásgeir? 

Gullvagninn (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 11:04

4 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Lendir sveinki oft í þessu ... ?

Gunnlaugur B Ólafsson, 17.11.2007 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband