Tími frá útgáfu að umræðu um skýrslur á þingi.

Um eftirlitsstörf Alþingis segir í 49. gr. þingskaparlaga: "Alþingi, þingnefndir og einstakir alþingismenn hafa eftirlit með störfum framkvæmdarvaldsins." Ákvæðinu er ætlað að uppfylla 14. gr. stjórnarskrárinnar. Til að sinna þessu stjórnarskrárbundna eftirlitshlutverki hafa þingmenn og þingnefndir m.a. heimild í þingsköpum til að kalla eftir skýrslum og fá umræðu um þær í þinginu. Til að eftirlitshlutverkinu sé sinnt með sóma þurfa þingmenn að geta kynnt sér efni skýrslu vel fyrir umræðu í þingsal. Það eru því óvönduð þingsköp sem heimila þingforseta að setja langar og ítarlegar rannsóknarskýrslur á dagskrá degi eftir birtingu. Flutningsmenn vilja með þessu frumvarpi laga þá brotalöm og bæta þannig störf Alþingis.

Á mannamáli: 
Alþingi kallar eftir skýrslu til að hafa eftirlit með stjórnvöldum sem hafa húsbóndavald yfir þingforseta sem setur skýrsluna sem fyrst undir stól. Stay classy Alþingi :)

En á þessu er einföld lausn og hafa þingmenn allra minnihlutaflokkanna á þingi lagt fram lagafrumvarp um að "ekki skal taka lokaskýrslu rannsóknarnefndar til umræðu í þinginu fyrr en í fyrsta lagi þremur nóttum eftir birtingu hennar."

Einar K Guðfinnsson Stay Classy

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Síðuhafi hefur ekki aukið veg Alþingis, nema síður sé.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.4.2014 kl. 18:45

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

En hefur sú ákvörðun að taka á annað þúsund blaðsíðna skýrslu til umfjöllunar í fjórar klst. innan við sólarhring eftir britingu hennar, aukið veg Alþingis?

Hvað finnst þér um það Heimir?

Guðmundur Ásgeirsson, 11.4.2014 kl. 19:32

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki vil ég bera í bætifláka fyrir hraðsuðu Alþingis.

Síðuhaldari sem kvartar yfir tímaskorti, hefur þó tíma í þessa ósmekklegu færslu og loddaraskap í ræðustól, sem hann hefur síðan iðrast svo sem glöggt má sjá.

Ekki fór mikið fyrir ábyrgri umræðu af hans hálfu.

Það voru bullukollar fyrir á Alþingi, en á síðasta ári bættist of margir í þann hóp.

Ég leyfi mér að viðra skoðanir mínar á þessum vettvangi því ég greiði laun síðuhaldara og er óánægður með vinnuframlag hans.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.4.2014 kl. 20:12

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jón Þór. Þegar ég verð farin að skilja alþingis-stimpilstofnunina, þá verður tímabært að leggja mig inná einhverja geymslustofnunina vegna meðvirkni með spillingunni.

Ég er viss um að mjög margir réttar/embættiskerfissviknir skilja nákvæmlega hvað þú varst að segja með þessu táknmáli. Þeir sem ekki skilja þetta, eru ekki meðvitaðir um hvernig ástandið er í raun og veru á mörgum heimilum á Íslandi, eða þeir eru orðnir dofnir og ónæmir fyrir ástandinu, eða það er þaggað niður í þeim með. Ísland er mafíurekin eyja.

Afneitun á raunverulegum erfiðleikum mjög margra blekktra, svikinna og niðurbrotinna einstaklinga bætir ekkert.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.4.2014 kl. 22:32

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

...þaggað niður í þeim með kúgunum...

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.4.2014 kl. 22:37

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Einkunnarorð Jóns

Þegar ég er þyrstur,
þá drekk ég.
Þegar ég er þreyttur,
þá sef ég

Og þegar ég er trylltur

þá ríf ég tíuþúsundkalla

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 12.4.2014 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og fimm?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband